Tiếp nối thành công của game “Soái ca giải cứu đại tỉ” và “Wel Yo đua Tết vi diệu” - game online để lại những dấu ấn rất riêng trong cộng đồng giới trẻ Việt; từ ngày 03/05 đến 30/05/2017, nhãn hàng Wel Yo tiếp tục ra mắt game online “Tạo Clip Nhộn – Rộn Quà Xinh”cực thú vị và rất dễ rinh quà HOT hàng tuần như: loa bluetooth cao cấp Harman (trị giá hơn 4 triệu đồng), balo Super Dry (trị giá 2 triệu đồng) và card điện thoại (trị giá 100.000đ).
Nhằm mang đến cho giới trẻ Việt những khoảnh khắc giải trí đặc biệt ngay trên điện thoại smartphone và dễ dàng “săn” quà hấp dẫn, nhãn hàng sữa chua đá Wel Yo đã cải tiến và tạo nên điểm khác biệt cho “Tạo Clip Nhộn – Rộn Quà Xinh” so với 2 game online trước đây. Cụ thể, người tham gia chỉ cần chọn chủ đề ưa thích và đăng tải một hình ảnh bất kỳ với dung lượng cho phép là có thể tạo một clip vui nhộn độc đáo cho riêng mình với hình ảnh chú voi Wel Yo đáng yêu, lắc lư theo điệu nhạc trong trang phục Hawaii hay quyến rũ với bộ bikini đầy sắc màu cùng những sản phẩm sữa chua đá, siro đá Wel Yo được lồng ghép vào video thật thú vị và độc đáo.
Làm thế nào để tạo clip nhộn rinh quà xinh? Cùng xem thể lệ tham gia game nhé:
Cách thức tham gia:
+
Bước 1: Người chơi vào trang
welyogame.brand.zing.vn
+
Bước 2: Người chơi đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Google+ (Gmail), chọn nút “Tham gia ngay” để bắt đầu tạo clip.
+ Bước 3: Người chơi chọn chủ đề và nhân vật yêu thích để tạo clip tham gia. Đăng tải hình đẹp nhất của cá nhân để tạo một clip hoàn chỉnh.
Trong 2 giờ sau khi gởi bài thi, bài dự thi phù hợp sẽ được Ban tổ chức duyệt bài. Những bài được duyệt, người chơi có thể vào “Kho Video” trên trang welyogame.brand.zing.vn để chia sẻ clip dự thi và kêu gọi bạn bè bình chọn, chia sẻ.
Cách tính điểm: clip tham gia được 1 lượt thích sẽ được cộng 1 điểm. Cộng 3 điểm khi clip tham gia nhận được 1 lượt chia sẻ.
Cơ cấu giải thưởng hàng tuần:
+ 01 Giải nhất: Loa bluetooth cao cấp Harman (trị giá hơn 4 triệu đồng)
+ 03 Giải Nhì: Balo Super Dry (trị giá 2 triệu đồng)
+ 50 Giải Ba: card điện thoại (trị giá 100.000đ).
Với hàng loạt hoạt động tích cực của nhãn hàng như: chương trình khuyến mãi được triển khai liên tục trên toàn quốc, các hoạt động offline mang giá trị tinh thần cao cùng việc cho ra mắt game online độc đáo, thú vị và vui nhộn; đã giúp sản phẩm sữa chua đá, siro đá Wel Yo không chỉ duy trì thành công hình ảnh món ăn quà vặt giải nhiệt mùa hè bổ dưỡng, an toàn, chất lượng và tiện lợi tại Việt Nam mà còn giúp nhãn hàng mang về doanh thu ấn tượng cho Tập đoàn.