• Kem
    MerinoCelano
  • Sữa chua
    Sữa chua Wel Yo Kidz GoldSữa chua Wel Yo FamilySữa chua Wel Yo Beauty
  • Giải khát
    Sữa chua đá Wel YoSiro đá Wel Yo
  • Đông lạnh
    Bánh baoKhoai tây
  • Tin tức
    Tin tức - Sự kiệnChương trình khuyến mãiThư viện ảnhTVC
  • Cổ đông
    Nhà đầu tưThông tin cổ đôngThông cáo báo chí
  • Giới thiệu
EN
Tin tức - Sự kiệnChương trình khuyến mãiThư viện ảnhTVC

Dẫn đầu ngành kem với hơn 41% thị phần, Kido Foods (KDF) tiếp tục tăng trưởng 16% lợi nhuận quý đầu năm bất chấp COVID-19

(29/04/2020)

Là doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh có điều kiện, trước tình hình dịch bệnh COVID-19, Kido Foods (KDF) đã thay đổi chiến lược hoạt động bằng cách: tập trung nguồn lực dịch chuyển hệ thống phân phối, đẩy mạnh bán hàng ở các kênh siêu thị, CVS, minimart..; nắm bắt nhanh chóng sự chuyển đổi trong nhu cầu và thói quen mua sắm truyền thống sang hình thức trực tuyến, tích hợp nhiều kênh để đưa sản phẩm đến gần người tiêu dùng, tăng cường triển khai chiến lược đa kênh.

Đồng thời, Công ty cũng chuẩn bị kỹ lưỡng các kế hoạch phòng bị về logistics, nhân sự, sản xuất trong trường hợp tình hình dịch bệnh kéo dài và phức tạp; Tiếp tục tái cấu trúc vận hành nhằm hợp lý hóa, tiết giảm chi phí, IT hóa trong việc quản lý tài sản bên ngoài thị trường và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Là đầu tàu dẫn dắt tăng trưởng toàn Tập đoàn KIDO (KDC) trong bối cảnh ngành dầu ăn liên tục găp khó những năm gần đây, quý đầu năm 2020 KDF vẫn tiếp tục vai trò với mức tăng trưởng gần 16% LNTT, bất chấp COVID-19.

Chi tiết, KDF ghi nhận doanh thu thuần quý 1/2020 đạt 260 tỷ đồng, giảm nhẹ 2,3% so với cùng kỳ, tuy nhiên lợi nhuận trước thuế tăng 15.9% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 27,3 tỷ đồng.

Nguyên nhân theo KDF nhờ công tác quy hoạch danh mục sản phẩm ở cả phân khúc cao cấp và trung cấp, tập trung vào các sản phẩm cốt lõi có giá trị biên lợi nhuận cao đã được triển khai trong thời gian qua, cùng với việc tổ chức sản xuất hợp lý, sắp xếp lại kế hoạch sản xuất ở các nhà máy phù hợp cả trong giai đoạn thấp điểm và cao điểm giúp Công ty tối đa hóa hiệu quả chi phí, gia tăng lợi nhuận.

Về KDF, Công ty đang là đơn vị dẫn đầu thị trường kem với 41,4% thị phần (theo Euromonitor 2019). Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, KDF liên tục cho ra mắt các thương hiệu kết hợp với xu hướng ăn vặt mới vào các sản phẩm mới như Kem dưa hấu, Kem trà sữa trân châu, kem chè Thái…

Theo Cafef

Các tin khác

Rapper Gonzo và Yuno Bigboi khuấy động lễ hội kem tại TP.HCM

KIDO Foods: 9 tháng ước lãi 180 tỷ đồng, tăng 238%

KIDO Foods (KDF) tiến hành mua 2,5 triệu cổ phiếu quỹ từ 23/10

KIDO Foods trở lại đường đua

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • ›
  • »

Xem nhiều nhất

Kem ốc quế hạt dẻ California (Pistachio)

Thị phần ngành kem 2017: Cục diện thay đổi như thế nào?

Doanh nghiệp sản xuất kem lớn nhất Việt Nam chào sàn UpCoM với giá 60.000 đồng/cổ phiếu

KIDO Foods (KDF) công bố lợi nhuận quý 3 tăng mạnh trước ngày lên sàn

Kem KIDO tiếp tục dẫn đầu thị trường

  • Kem
  • Sữa chua
  • Giải khát
  • Đông lạnh
  • Cổ đông
  • Giới thiệu
    • Tuyển dụng
    • Liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH KIDO

Lô A2 -7, Đường số N4, KCN Tây Bắc Củ Chi 

Ấp Cây Sộp, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi

Thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam

Tel: (84) 3827 0468
Fax: (84) 3827 0469

Copyright © 2015 - 2021 KIDO