• Kem
    MerinoCelano
  • Sữa chua
    Sữa chua Wel Yo Kidz GoldSữa chua Wel Yo FamilySữa chua Wel Yo Beauty
  • Giải khát
    Sữa chua đá Wel YoSiro đá Wel Yo
  • Đông lạnh
    Bánh baoKhoai tây
  • Tin tức
    Tin tức - Sự kiệnChương trình khuyến mãiThư viện ảnhTVC
  • Cổ đông
    Nhà đầu tưThông tin cổ đôngThông cáo báo chí
  • Giới thiệu
EN
Tin tức - Sự kiệnChương trình khuyến mãiThư viện ảnhTVC

KIDO Foods: 9 tháng ước đạt 147 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

(25/09/2017)

Theo tin từ CTCP Thực phẩm Đông lạnh KIDO – KIDO Foods (mã KDF), doanh thu thuần 9 tháng đầu năm 2017 ước đạt 1.230 tỷ đồng, tăng 7,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Tăng trưởng nói trên được KDF cho biết đến từ việc mở rộng thị trường và tung thành công các sản phẩm mới. Trong kỳ, KDF đã đầu tư thêm 10.000 tỷ đông, tăng từ 40.000 tủ lên 50.000 tủ.
Lợi nhuận gộp ước đạt 650 tỷ đồng, giảm 2% so với cùng kỳ năm trước do KDF đưa Nhà máy Bắc Ninh đi vào hoạt động qua đó làm tăng chi phí khấu hao và các chi phí cố định khác. Bù lại, KDF đã tiết giảm chi phí vận chuyển và tối ưu hóa chi phí vận hành nhằm bù lại chi phí đầu tư tủ nhằm mở rộng hệ thống phân phối. Kết quả, lợi nhuận trước thuế 9 tháng ước đạt 168 tỷ đồng, giảm 6,8% so với 9 tháng đầu 2016. 
Lợi nhuận sau thuế ước đạt 147 tỷ đồng, giảm nhẹ 0,1% so với 9 tháng đầu 2016 nhờ vào ưu đãi thuế mà nhà máy Bắc Ninh có được. 
KDF cho biết, số điểm bán lẻ (POS) đã tăng thêm 10.000 điểm so với năm ngoái, qua đó chi phí đầu tư mở rộng thị trường sẽ ảnh hưởng đến một phần lợi nhuận của KDF là không tránh khỏi. Tuy nhiên, ban lãnh đạo KDF cho rằng, việc đầu tư là cần thiết cho giữ vững vị thế là công ty dẫn đầu ngành và cũng là bước đệm cho việc thâm nhập vào ngành đông lạnh. 
Trong quý IV/2017, KDF dự kiến sẽ mở rộng danh mục sản phẩm bao gồm các sản phẩm bánh bao mới và sản phẩm từ Dabaco Foods như xúc xích tươi, đồ hộp và thực phẩm chế biến…
Ngày 28/09/2017 tới đây, 56 triệu cổ phiếu KDF sẽ được giao dịch trên Upcom với giá tham chiếu 60.000 đồng/cổ phiếu. 
Báo cáo mới nhất của Euromonitor ghi nhận, KDF tiếp tục vị thế dẫn đầu trong ngành kem và thực phẩm tráng miệng với thị phần 38% năm 2016 và tăng lên 40% năm 2017, trong đó Celano và Merino là hai thương hiệu mạnh của KIDO.

Các tin khác

Rapper Gonzo và Yuno Bigboi khuấy động lễ hội kem tại TP.HCM

Dẫn đầu ngành kem với hơn 41% thị phần, Kido Foods (KDF) tiếp tục tăng trưởng 16% lợi nhuận quý đầu năm bất chấp COVID-19

KIDO Foods: 9 tháng ước lãi 180 tỷ đồng, tăng 238%

KIDO Foods (KDF) tiến hành mua 2,5 triệu cổ phiếu quỹ từ 23/10

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • ›
  • »

Xem nhiều nhất

Kem ốc quế hạt dẻ California (Pistachio)

Thị phần ngành kem 2017: Cục diện thay đổi như thế nào?

Doanh nghiệp sản xuất kem lớn nhất Việt Nam chào sàn UpCoM với giá 60.000 đồng/cổ phiếu

KIDO Foods (KDF) công bố lợi nhuận quý 3 tăng mạnh trước ngày lên sàn

Kem KIDO tiếp tục dẫn đầu thị trường

  • Kem
  • Sữa chua
  • Giải khát
  • Đông lạnh
  • Cổ đông
  • Giới thiệu
    • Tuyển dụng
    • Liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH KIDO

Lô A2 -7, Đường số N4, KCN Tây Bắc Củ Chi 

Ấp Cây Sộp, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi

Thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam

Tel: (84) 3827 0468
Fax: (84) 3827 0469

Copyright © 2015 - 2021 KIDO