Các doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu Quốc gia là những doanh nghiệp có vị thế dẫn đầu ngành và cùng chia sẻ, theo đuổi những giá trị mà Việt Nam hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong. Thông qua chương trình lần này, các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia đã khẳng định giá trị và vị thế dẫn đầu ngành, không ngừng gia tăng năng lực cạnh tranh, tạo dựng uy tín và mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường trong và ngoài nước.

Bà Nguyễn Thị Xuân Liễu – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2018
6 lần liên tiếp đạt giải thưởng Thương hiệu Quốc gia kể từ khi chương trình được bắt đầu được chính phủ triển khai, các sản phẩm của Tập đoàn KIDO đã khẳng định uy tín chất lượng, dẫn đầu xu hướng và đáp ứng mọi yêu cầu khắc khe nhất của người tiêu dùng. Các sản phẩm của Tập đoàn KIDO luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng như: dầu Cooking Oil, dầu Nành, dầu Tường An Gold, Vio gấc, bơ Margarine. Trong mảng đông lạnh, các sản phẩm Kem & sản phẩm từ sữa với nhãn hiệu Celano, Merino, Wel Yo…
Là Tập đoàn thực phẩm hàng đầu Việt Nam, KIDO hiện có 4 công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm gồm: Tổng công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (Vocarimex), CTCP Dầu thực vật Tường An (Tường An), CTCP Thực phẩm Đông lạnh KIDO (KIDO Foods) và thành viên mới vừa sáp nhập vào Tập đoàn: Công ty Dầu ăn Golden Hope Nhà Bè (GHNB).
Sở hữu nguồn lực tài chính vững mạnh cùng lợi thế về hệ thống kênh phân phối, năng lực sản xuất, Tập đoàn KIDO đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành Tập đoàn thực phẩm số 1 Việt Nam và vươn tầm quốc tế.
Theo HỒNG QUÂN - Bizlive