• Kem
    MerinoCelano
  • Sữa chua
    Sữa chua Wel Yo Kidz GoldSữa chua Wel Yo FamilySữa chua Wel Yo Beauty
  • Giải khát
    Sữa chua đá Wel YoSiro đá Wel Yo
  • Đông lạnh
    Bánh baoKhoai tây
  • Tin tức
    Tin tức - Sự kiệnChương trình khuyến mãiThư viện ảnhTVC
  • Cổ đông
    Nhà đầu tưThông tin cổ đôngThông cáo báo chí
  • Giới thiệu
EN
Tin tức - Sự kiệnChương trình khuyến mãiThư viện ảnhTVC

TẬP ĐOÀN KIDO LẦN THỨ 6 LIÊN TIẾP ĐẠT GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA

(24/12/2018)

Tại lễ công bố Chương trình Thương hiệu Quốc gia năm 2018 vừa qua, trong 97 doanh nghiệp được vinh danh, CTCP Tập đoàn KIDO là một trong 20 doanh nghiệp lần thứ 6 liên tiếp đạt giải thưởng Thương hiệu Quốc gia và là doanh nghiệp thực phẩm tiêu dùng thiết yếu duy nhất 6 lần liên tiếp được bình chọn trong chương trình uy tín mang tầm quốc gia này.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ năm 2003, do Bộ Công Thương phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai định kỳ hai năm một lần. Chương trình đặt mục tiêu nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập. Xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ đa dạng, phong phú với chất lượng cao.

Các doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu Quốc gia là những doanh nghiệp có vị thế dẫn đầu ngành và cùng chia sẻ, theo đuổi những giá trị mà Việt Nam hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong. Thông qua chương trình lần này, các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia đã khẳng định giá trị và vị thế dẫn đầu ngành, không ngừng gia tăng năng lực cạnh tranh, tạo dựng uy tín và mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường trong và ngoài nước.

Bà Nguyễn Thị Xuân Liễu – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2018

6 lần liên tiếp đạt giải thưởng Thương hiệu Quốc gia kể từ khi chương trình được bắt đầu được chính phủ triển khai, các sản phẩm của Tập đoàn KIDO đã khẳng định uy tín chất lượng, dẫn đầu xu hướng và đáp ứng mọi yêu cầu khắc khe nhất của người tiêu dùng. Các sản phẩm của Tập đoàn KIDO luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng như: dầu Cooking Oil, dầu Nành, dầu Tường An Gold, Vio gấc, bơ Margarine. Trong mảng đông lạnh, các sản phẩm Kem & sản phẩm từ sữa với nhãn hiệu Celano, Merino, Wel Yo…

Là Tập đoàn thực phẩm hàng đầu Việt Nam, KIDO hiện có 4 công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm gồm: Tổng công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (Vocarimex), CTCP Dầu thực vật Tường An (Tường An), CTCP Thực phẩm Đông lạnh KIDO (KIDO Foods) và thành viên mới vừa sáp nhập vào Tập đoàn: Công ty Dầu ăn Golden Hope Nhà Bè (GHNB).

Sở hữu nguồn lực tài chính vững mạnh cùng lợi thế về hệ thống kênh phân phối, năng lực sản xuất, Tập đoàn KIDO đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành Tập đoàn thực phẩm số 1 Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Theo HỒNG QUÂN - Bizlive 

 

 

Các tin khác

Rapper Gonzo và Yuno Bigboi khuấy động lễ hội kem tại TP.HCM

Dẫn đầu ngành kem với hơn 41% thị phần, Kido Foods (KDF) tiếp tục tăng trưởng 16% lợi nhuận quý đầu năm bất chấp COVID-19

KIDO Foods: 9 tháng ước lãi 180 tỷ đồng, tăng 238%

KIDO Foods (KDF) tiến hành mua 2,5 triệu cổ phiếu quỹ từ 23/10

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • ›
  • »

Xem nhiều nhất

Kem ốc quế hạt dẻ California (Pistachio)

Thị phần ngành kem 2017: Cục diện thay đổi như thế nào?

Doanh nghiệp sản xuất kem lớn nhất Việt Nam chào sàn UpCoM với giá 60.000 đồng/cổ phiếu

KIDO Foods (KDF) công bố lợi nhuận quý 3 tăng mạnh trước ngày lên sàn

Kem KIDO tiếp tục dẫn đầu thị trường

  • Kem
  • Sữa chua
  • Giải khát
  • Đông lạnh
  • Cổ đông
  • Giới thiệu
    • Tuyển dụng
    • Liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH KIDO

Lô A2 -7, Đường số N4, KCN Tây Bắc Củ Chi 

Ấp Cây Sộp, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi

Thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam

Tel: (84) 3827 0468
Fax: (84) 3827 0469

Copyright © 2015 - 2021 KIDO